1A212 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM

hatnhuaphunhat@gmail.com

Liên kết mạng xã hội

FacebookFacebookFacebookFacebook
Hotline tư vấn báo giá 0909 055 159
Menu

Hạt nhựa tái sinh HDPE | Nhựa Phú Nhật

Địa chỉ: 1A212 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM

Email: hatnhuaphunhat@gmail.com

Điện thoại: 0909 055 159

Fax:

Website: https://hatnhuataisinhhdpe.com/

  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Ứng Dụng Của Nhựa Nguyên Sinh Và Nhựa Tái Sinh Trong Cuộc Sống

Ứng Dụng Của Nhựa Nguyên Sinh Và Nhựa Tái Sinh Trong Cuộc Sống

Nhựa là một phát minh tuyệt vời trong cuộc sống với ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực từ sinh hoạt hàng ngày đến sản xuất, tiêu dùng. Đây có thể coi là một bước đột phá vĩ đại của nhân loại khi đưa nhựa vào sử dụng phổ biến. Có rất nhiều loại nhựa khác nhau và lợi ích đem lại cũng hoàn toàn khác biệt.

 

Hạt nhựa nguyên sinh là gì?

 

hạt nhựa nguyên sinh

Hạt nhựa nguyên sinh có nhiều đặc tính nổi trội

Hạt nhựa nguyên sinh là loại hạt nhựa được sản xuất từ dầu mỏ, chưa từng được sử dụng nên có độ tinh khiết tuyệt đối.  Hạt nhựa nguyên sinh có thể kể đến là PP, PC, ABS, PS-GPPS, HIPS, POM, PA, PMMA…hoàn toàn nguyên chất, không có chất phụ gia.

Hạt nhựa nguyên sinh có màu trắng tự nhiên, đặc tính mềm, dẻo, chịu được áp lực, cong vênh do có độ đàn hồi tốt. Bề ngoài, hạt nhựa nguyên sinh trông bóng, bề mặt tươi sáng, tính thẩm mỹ khá cao.

Nhựa tái sinh là gì?

hạt nhựa tái sinh

Hạt nhựa tái sinh có màu sắc đa dạng

Ngược lại với nhựa nguyên sinh. Nhựa tái sinh là loại nhựa được tái chế, tái sử dụng, tái sản xuất từ các loại nhựa được thu gom. Người ta nghiền nhỏ nhựa tái sinh, làm sạch, làm khô và nung chảy trong lò. Sau đó ép qua máy thành nhựa dạng sợi hoặc dạng hạt.

Nhựa tái sinh có nhiều màu sắc bao gồm hạt nhựa PE, HDPE, PP, ABS, PVC…dùng trong công nghiệp xây dựng hoặc lĩnh vực môi trường.

Mục đích sử dụng của hai loại nhựa trong cuộc sống

Hạt nhựa nguyên sinh được ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất bao bì, làm mũ bảo hiểm chịu lực và va đập mạnh, tạo ra hệ thống đường ống chất dẻo chịu được áp lực lớn, sản xuất đầu gậy đánh golf…

Trong các ngành sản xuất, chế tạo ô tô, ngành điện tử và thiết bị y tế, người ta cũng sử dụng hạt nhựa nguyên sinh để tạo ra những bộ phận có độ bền và chống chịu lực cao.

Hạt nhựa nguyên sinh còn có mặt trong ngành nhựa công nghiệp tạo ra những mặt hàng có giá trị cao, các sản phẩm đòi hỏi khắt khe về tính an toàn và tính kỹ thuật.

úng dụng của hạt nhựa tái sinh hdpr
Chai lọ làm từ nhựa tái sinh

 

Những vật dụng nhựa chúng ta nhìn thấy hàng ngày chủ yếu có nguồn gốc là nhựa tái sinh. Hạt nhựa HDPE là loại nhựa tái sinh từ túi ni lông và màng phủ nông nghiệp.

Nhựa tái sinh dùng thông dụng trong sinh hoạt với việc tạo ra đồ gia dụng, văn phòng phẩm, thùng rác, đồ chơi, ổ cắm điện,…

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hai khái niệm nhựa nguyên sinh và nhựa tái sinh.

Đắc Hòa An là công ty cung cấp tất cả các loại hạt nhựa dùng trong sản xuất và chế biến với số lượng đa dạng, đáp ứng bất cứ hợp đồng nào của khách hàng.

Hy vọng, đây là gợi ý tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp và cơ sở đang có nhu cầu về bao bì, hạt nhựa.


Tin liên quan

© 2018 HAT NHUA PHU NHAT All rights reserved. Design by Nina | Đang online: 1 | Tổng truy cập: 201292

Hạt nhựa tái sinh HDPE

hạt nhựa HDPE

sản xuất hạt nhựa HDPE