1A212 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM

hatnhuaphunhat@gmail.com

Liên kết mạng xã hội

FacebookFacebookFacebookFacebook
Hotline tư vấn báo giá 0909 055 159
Menu

Hạt nhựa tái sinh HDPE | Nhựa Phú Nhật

Địa chỉ: 1A212 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM

Email: hatnhuaphunhat@gmail.com

Điện thoại: 0909 055 159

Fax:

Website: https://hatnhuataisinhhdpe.com/

  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. 3 tiêu chí khi lựa chọn hạt nhựa tái sinh HDPE do hạt nhựa Phú Nhật cung cấp

3 tiêu chí khi lựa chọn hạt nhựa tái sinh HDPE do hạt nhựa Phú Nhật cung cấp

 

Nhiều người cho rằng hạt nhựa tái sinh hiện nay thường bị pha tạp chất dẫn đến chất lượng kém, gây ảnh hưởng nhiều đến ngành sản xuất nhựa tái chế. Tuy nhiên, hạt nhựa tái sinh HDPE cung cấp lại có chất lượng tốt, ổn định, ứng dụng rất cao và có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nhựa khác.

Hạt nhựa tái sinh HDPE do công ty Phú Nhật cung cấp

3 tiêu chí khi lựa chọn hạt nhựa tái sinh HDPE do hạt nhựa Phú Nhật cung cấp

1. Chất lượng tốt, ít pha tạp

Hiện nay, công nghệ phát triển và quy trình làm ra hạt nhựa được khép kín. Dù là nhựa nguyên sinh hay tái sinh thì đều đảm bảo độ tinh khiết tối đa. Nhờ vậy, các sản phẩm nhựa được tạo ra có chất lượng đạt tiêu chuẩn của thị trường. Bạn sẽ không phải lo lắng liệu sản phẩm có bị nhiễm tạp chất hay không.

2. Dễ bảo quản

Nhựa được ép dưới dạng hạt rất thuận tiện cho việc bảo quản. Các hạt này rất ít khi bị ảnh hưởng bởi môi trường. Nhựa dạng hạt cũng không gây khó khăn trong cất giữ do khối lượng nhỏ. Nhờ vậy bạn có thể bảo quản chúng theo những cách thông thường. Bỏ hạt vào hộp nhựa, kim loại hay thủy tinh đều được.

Do dễ bảo quản, chất lượng của hạt nhựa cũng rất ổn định theo thời gian. Vấn đề oxi hóa, biến dạng rất khó xảy ra nếu bạn bảo quản đúng cách. Chỉ cần để sản phẩm vào nơi khô thoáng, tránh ánh sáng, tránh nơi nóng, tránh va đập. Chúng có thể có tuổi thọ lên đến nhiều năm nếu không để bị tác động mạnh mẽ.

3. Ứng dụng cao

Hạt nhựa được bào chế dưới dạng hạt có tính ứng dụng rất cao. Bất cứ sản phẩm nhựa nào ngoài thị trường cũng đều có thể được sản xuất từ hạt nhựa. Chỉ cần cho hạt nhựa vào máy là sản phẩm sẽ được tạo ra theo mong muốn của nhà sản xuất. Do vậy bạn không cần phải thuê các chuyên gia để làm ra sản phẩm. Chỉ cần sử dụng đúng cách theo định lượng và hướng dẫn là được.


Tin liên quan

© 2018 HAT NHUA PHU NHAT All rights reserved. Design by Nina | Đang online: 3 | Tổng truy cập: 201798